join us

Affiliate Program มันส์สะใจแบบนี้ หาไม่ได้อีกแล้ว!

โอกาสดีสำหรับลูกค้าของ HostPacific.com ไม่ว่าใช้บริการอยู่ หรือเคยใช้บริการกับเรามาก่อน เพียงคุณเปิดใช้งาน Affiliate Program กับเรา (ฟรี) รับสิทธิพิเศษ “บอกต่อ ง่ายๆ เพื่อนได้ลด คุณได้เงิน

  • เพื่อนได้ส่วนลด เพียงกดลิงค์จากที่คุณบอกต่อ และกรอกรหัสส่วนลดส่วนตัวของคุณ
  • คุณได้เงิน เมื่อเพื่อนคุณสมัครใช้บริการ (ณ วันนี้ บริการแรกที่ร่วมแคมเปญคือ CloudNode-M)

ยิ่งไปกว่านั้น คุณเป็นผู้กำหนด ว่าจะให้ส่วนลดกับเพื่อนเท่าไหร่ และให้ตัวเองเท่าไหร่ ในวงเงิน 200 บาท ต่อการใช้คูปอง 1 คน

ยกตัวอย่าง คูปอง 200 บาท คุณกำหนดเป็นส่วนลดให้เพื่อน 100 บาท คุณเก็บไว้เอง 100 บาท โดยส่งลิงค์ให้เพื่อนคุณกดและรหัสส่วนลดให้เพื่อนกรอก เมื่อเพื่อนสมัครและชำระค่าบริการ เช่น บริการ CloudNode-M1G ราคา 250 บาท หักส่วนลดจากคูปอง 100 บาท จะเหลือต้องชำระเพียง 150 บาท (+VAT) เมื่อผู้ใช้บริการใช้งานเกิน 1 บัญชี หรือเวลาผ่านไป 37 วันและบัญชีนั้นยังคงสถานะใช้บริการอยู่ ระบบจะเก็บแต้มให้คุณทันที 100 แต้ม เมื่อเครดิตครบ 500 แต้ม จะโยกแต้มทั้งหมดที่คุณมี เป็นเครดิตในบัญชี (1 แต้ม = 1 บาท) สำหรับใช้ซื้อบริการต่างๆ ของ HostPacific.com

บอกต่อง่ายๆ

  • ส่งอีเมล์ถึงคนรู้จัก ที่น่าจะใช้งานบริการนี้ (อย่าส่งไปทั่วเพราะจะไม่ได้ผล และคนรับเมล์ที่ไม่เกี่ยวข้อง จะไม่ชอบ)
  • โปรโมททางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค
  • โพสต์บนเว็บไซต์โดยเขียนรีวิวบริการ (CloudNode-M)

อย่าลืม ผู้อ่านต้องกด Referral Link ของคุณ (พบได้ใน Client Area) มายังเว็บเรา รวมทั้งกรอกรหัสส่วนลด (คูปองที่คุณสร้างขึ้นมา) ลงในช่องตอนสั่งซื้อ

เริ่มต้นวันนี้ ด่วนๆๆๆ กดเปิดใช้งาน Affiliate Program ใน Client Area ของคุณ แล้ว บอกต่อ ง่ายๆ ได้เงิน!!

aff menu

Affiliate Menu ในส่วน Client Area

 

aff link

Referral Link ตามรูป สำหรับบอกต่อ

 

aff vouchers

สร้างรหัสส่วนลด เพื่อให้ผู้ซื้อกรอกตอนสั่งซื้อ

 

aff credit

คุณจะเห็นเครดิตยอดเงินใน Dashboard เมื่อสะสมครบทุก 500 บาท สามารถชำระค่าบริการต่างๆ ได้อัตโนมัติ

 

หมายเหตุ:

  • คูปองที่สร้างจากรายการส่งเสริมนี้ เฉพาะสำหรับส่งให้ผู้อื่นที่ยังไม่เคยใช้บริการ HostPacific เท่านั้น บริษัทสงวนสิทธิที่จะระงับการใช้คูปอง รวมทั้งลบเครดิตที่เกิดขึ้น ในลูกค้าที่ตรวจพบว่ามีการใช้คูปองของตัวเอง
  • จำนวนเงินต่อคูปอง เงื่อนไข และ/หรือ ระยะเวลาการใช้คูปอง อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า (ไม่มีผลต่อคูปองที่ใช้เสร็จแล้ว แต่อาจส่งผลต่อส่วนลดหรือแต้มในคูปองที่ยังไม่ได้ใช้)
  • Affiliate Program นี้ไม่มีกำหนดสิ้นสุด แต่ในกรณีที่จบรายการพิเศษนี้ลง เครดิตที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะสามารถใช้งานได้ต่อเป็นเวลา 12 เดือน (ยกเว้นกรณีใช้คูปองตัวเอง)
  • ลูกค้าท่านใดเปิดใช้บริการไม่ได้หรือติดขัดที่จุดใด กรุณาติดต่อ support ได้ตลอดเวลา และลูกค้าท่านใด สนใจแนะนำบริการ Affiliate Program กับบริการอื่นๆ โปรดแนะนำมาได้ทาง support เช่นกันครับ!